Meira um meðalmennsku

Ég rakst á þessa grein, Avoiding Mediocrity: Do You Dare to Be Different? – lifehack.org áðan og ákvað að benda ykkur á hana sem framhald af Nútíma Darwinisma greininni minni.

5 Responses to “Meira um meðalmennsku”


  1. 1 Halldór nóvember 29, 2007 kl. 12:35 f.h.

    Samkvæmt þessari grein þori ég að vera öðruvísi.

  2. 2 Kristján Atli nóvember 29, 2007 kl. 2:41 e.h.

    Þú þorir því ekki rassgat. Ræður bara ekki við það.

    Ég er hins vegar stoltur fallisti í leitinni að kúl. It’s hip to be square … !

    *brettir upp ermarnar á jakkanum*

    *setur froðu í hárið. Su-su-studio!*

    *Dansar*

  3. 3 Halldór nóvember 30, 2007 kl. 2:56 f.h.

    Stjáni… þú áttar þig á því að við tveir erum þeir einu sem föttum „Su-su-studio!“

    Þetta var btw uppáhalds auglýsingin mín þegar ég var þriggja ára.

  4. 5 gunnihinn nóvember 30, 2007 kl. 9:08 f.h.

    Jesús hvað ég er feginn að hafa misst af þessum tíma.


Færðu inn athugasemd

