Barnaland.is

Hmmm….Athyglisvert hvað einhver anonymous gaur getur gert fyrir traffíkina á bloggið mitt.

Einhver sem ég gæti ekki sagt ykkur hver væri til að bjarga mér frá hríðskotaárás sá sig knúinn til að setja tengil á Arons Pálma pælingarnar bæði hér sem og hér. Og niðurstöður láta ekki á sér standa. Úr rúmlega hundrað skoðunum í gær í tæplega þrjú hundruð í dag.

Athyglisvert nokk. Og ekki eitt komment?

2 Responses to “Barnaland.is”


  1. 1 gunnihinn desember 6, 2007 kl. 4:16 e.h.

    Dregur Matador spil: ,,Það hefur verið tengt á þig af barnalandi. Lokaðu blogginu hið snarasta og bíddu í tvær umferðir áður en þú íhugar að stofna annað.“

    Kannski full hart, en ég myndi alla vega fara í sturtu til að ná mesta sullinu af mér.

  2. 2 Ásta desember 8, 2007 kl. 4:30 f.h.

    HAHA… þetta er nú meira ruglið!😛


Færðu inn athugasemd

