Svefntilraunir, dagur 2.

Ultra productive dagur.

Fór yfir massa mikið af glósum og námsefni fyrir klukkan sjö í morgun. Fékk mér sykraðan jarðarberjagraut með mjólk til að byrja daginn. Þið vitið, eins og þið átuð þegar þið voruð lítil, þessi í bláu og hvítu fernunum. Tók mér létt letikast milli 7:00 og 7:30 áður en ég borðaði morgunmat part 2. áður en ég fór í vinnuna.

Var über duglegur að gera námsefnisverkefni og auglýsingar fyrir hádegi og með hjálp kaffibollans klukkan 9:20 var ég glaðvakandi allan tímann. Er búinn að vera kallaður geðveikur oftar en ég man seinustu tvo daga þegar ég útskýrir fyrir fólki þessa tilraun mína. En það er allt í lagi, það mótiverar mig bara.

Seinni parturinn í gær og kvöldið var svolítið hægt og þreytt þó ég hafi náð að læra eitthvað yfir kvöldið. Þannig að það er ekkert endilega líkamlega þreytan sem er að eyðileggja fyrir manni ef hugurinn er að keyra á minnsta kosti á 80% virkni.

Sjáum hvernig seinni parturinn í dag verður.

0 Responses to “Svefntilraunir, dagur 2.”



  1. Færðu inn athugasemd

Færðu inn athugasemd

