Svona rétt á meðan

By the way, nokkrir punktar.

  • Nýja notendaviðmótið á WordPress er glatað. Það er allt of fancy, ég vil bara hafa það stílhreint og þægilegt
  • Ég er alltaf á leiðinni að breyta útlitinu á þessari síðu. Kemur kannski von bráðar.
  • Ég er alltaf að reyna að finna eitthvað að blogga um. Eins og þið kannski takið eftir þá er lítið um vatn í eyðimörkinni í augnablikinu.
  • Það lagðist víst draugur á öxlina á mér. Ég er nett pirraður yfir því og vil helst að hann fari að koma sér sem fyrst. Eða þá að ég hafi sofið í hnút, sem er eiginlega ólíklegri kosturinn.
  • Ég er að lifa „frugally“ eða „án eyðslu“ í augnablikinu því ég á einfaldlega engan pening. Sem er algerlega það leiðinlegasta sem ég hef gert í langan tíma. Mig hefur aldrei langað jafn mikið í bíó á ævinni.
  • Maður lifandi hefur komið mér til bjargar undanfarna daga með því að bjóða manni upp á frábæran hádegismat sem klikkar sjaldan.

2 Responses to “Svona rétt á meðan”


  1. 1 Gunni apríl 15, 2008 kl. 3:53 e.h.

    Þú getur ekki fiktað í CSS á wordpress.com nema að kaupa uppfærslu sem kostar 15 dollara. Þannig nema þú skiptir um þema verður síðan þín eins og áður.

    Var það kannski það sem þú meintir? Ég geri alltaf ráð fyrir að fólk ætli í meiriháttar lúðaskap þegar það talar um svona hluti.

  2. 2 Gunni apríl 17, 2008 kl. 12:28 e.h.

    Þetta er miklu betra lúkk, hitt var svo voða crowded eitthvað.


Færðu inn athugasemd

