Lifi konungurinn! Þó ekki nema væri í skamma stund!

Ég vil óska Gunna til hamingju með að vera í fyrsta sæti á wordpress listanum. Ó hinn mikli heiður að vera þar eftstur á blaði. Man ég þá tíma er ég tróndi þar á toppi texta-veraldar minnar, jafn fljótt og ég var steyptur af stóli. Ó bjóðum hinn mikla penna Gunna velkominn á hinn tímabundna topp tilverunnar í bloggheimum.

Sjá!

Fastest Growing WordPress.com blogs

  1. zeta fall gunna
  2. “When walking, walk. When eating, eat.”
  3. Don’t treat me any differently than you would the queen!!!
  4. 4. flokkur KA – Handbolti
  5. Tilvistarblogg skuggans
  6. Linda
  7. Sindri Hornafirði

4 Responses to “Lifi konungurinn! Þó ekki nema væri í skamma stund!”


  1. 1 Gunni apríl 21, 2008 kl. 3:56 e.h.

    Jahá. Eins og allar góðar fegurðardrottningar vil ég nýta þetta tækifæri til að óska eftir heimsfriði.

    En hvað mælir þetta eiginlega?

  2. 2 Fjóla apríl 21, 2008 kl. 4:12 e.h.

    hehehe! „eins og allar góðar fegurðardrottningar“… var sem sagt kóngasamlíkingin ekki nógu passandi fyrir þig? heheh! Ég bíð þig þá bara velkominn í hópinn:) En ég ætlast til að sjá þig tanaðann, vaxaðann og í háhæla skóm næst þegar við hittumst! you go girl;)

  3. 3 Gunni apríl 21, 2008 kl. 4:28 e.h.

    Háhælaðir og varalitur, og ég skal syngja Cher lög ef þú spilar undir. Take it or leave it.😛

  4. 4 Fjóla apríl 21, 2008 kl. 7:43 e.h.

    it’s a date;)


Færðu inn athugasemd

